LỚP 5A3 THAM GIA NGÀY HỘI GIAO LƯU CẤP TRƯỜNG ĐẠT GIẢI CAO

LỚP 5A3 THAM GIA HỘI THI GIAO LƯU CẤP TRƯỜNG

NĂM HỌC 2023-2024

Nhằm thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt – học tốt, phát huy năng lực sáng tạo của, giáo viên và học sinh giữa các lớp. Ngày 18 tháng 11 năm 2023 trường Tiểu học Tân Thành B2 tổ chức hội thi giao lưu “Vở sạch-Chữ đẹp” cấp trường Năm học 2023-2024; tạo điều kiện cho cán bộ giáo viên và học sinh giữa các lớp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong ngày Hội thi giao lưu học sinh tiểu học cấp trường năm học 2023 – 2024.

Thầy Đỗ Văn Bàng Hiệu Trưởng nhà trường phát khai mạc hội thi

Lớp 5A3, có 7 em tham gia hội thi góc trưng bày Vở sạch – Chữ đẹp. Đạt giải III toàn trường.

Qua một học kỳ rèn luyện, đây là dịp thầy và các em lớp 5A3 thể hiện kết quả của quá trình rèn, luyện về chữ viết. Từ kết quả rèn luyện miệt mài đó đã giúp học sinh có những bài viết đẹp, nét chữ nắn nót làm tiền đề để giáo dục “nét chữ – nết người “cho các em học sinh.

Các em học sinh bên góc trưng bày của lớp mình

Ngày Hội giao lưu học sinh tiểu học cấp trường. Ngày hội đã mang đến cho học sinh niềm vui và sự phấn đấu trong học tập, tạo điều kiện cho các em tiếp tục chặng đường ở cấp học cao hơn, góp phần triển khai thực hiện tốt Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Ngoài ra, Ngày Hội đã mang đến phong trào học tập sáng tạo của học sinh góp phần phát triển toàn diện.

                                                                       Người viết: Nguyễn Văn Hùng